Với nguồn gốc Quân đội của mình, ngày 23/12 Công ty CP Nicotex đã tổ chức Lễ gặp mặt người thân CBNV nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam ( 22/12/1944-22/12/2018). Mục đích của Lễ gặp mặt nhằm tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức cho toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống tốt đẹp của QĐND Việt Nam và truyền thống văn hóa của công ty Nicotex trong 28 năm qua, đồng thời động viên gia đình CBNV thông qua việc giao lưu gặp mặt với người thân của CBNV.
Lễ gặp mặt người thân được tổ chức tại 3 cụm chính: Cụm miền Bắc được tổ chức tại văn phòng Công ty mẹ gồm các đơn vị: Văn phòng công ty mẹ, Công ty Hà Nội, Thái Bình, Đông Thái, Atatco, IBC và AMT; Cụm Tây Nguyên bao gồm công ty Đắc Lắc và công ty Gia Lai, được tổ chức tại Công ty Đắc Lắc; Cụm Miền Nam tổ chức tại công ty Nam Thái Dương bao gồm các công ty Bình Dương, Tiền Giang, Cần Thơ và đơn vị chủ nhà. Bên cạnh đó, các công ty Nicotex Đà Nẵng, do địa bàn có khoảng cách xa so với đơn vị Đắc Lắc và Công ty Nicotex Cambodia bận mải mùa vụ tự tổ chức tại đơn vị mình.
Chương trình đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của người thân CBNV trong toàn hệ thống và được sự ủng hộ của thời tiết ở khắp các địa phương tổ chức. Thông qua chương trình, tất cả các CBNV và người thân đã hiểu hơn về truyền thống của công ty, về các hoạt động và thành tích của công ty trong các năm gần đây. Cũng thông qua chương trình, người thân CBNV càng tự hào và vững tin vào công việc, vào tương lai của vợ/chồng mình khi gắn bó với Nicotex. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các gia đình có thời gian ngồi lại cùng nhau trong tiết trời ấm áp, cùng chia sẻ những niềm vui trong công việc và cuộc sống, các cháu nhỏ đã có khoảng thời gian thú vị, đầy tiếng cười và sự hứng khởi khi được vui cùng những trò chơi ý nghĩa với người dẫn chương trình vui tính.
Gặp mặt người thân CBNV là một trong những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc đối với không chỉ người lao động mà còn với cả ban lãnh đạo công ty. Thông qua chương trình, ban lãnh đạo và người lao động cùng người thân của mình càng gia tăng tình cảm, sự gắn bó, sự hiểu biết. Đó là động lực để có được sự đồng tâm, đồng sức, đồng lòng vì sự phát triển của Nicotex trong lương lai.
Một số hình ảnh của chương trình tại các điểm tổ chức.
Phòng Marketing ( Thực hiện)