Nhằm triển khai công tác định vị sản phẩm trọng tâm, tạo nên thương hiệu lan toả, đồng thời để thay đổi nhận thức, thay đổi cách nghĩ, cách làm và quyết tâm cao trong công tác tiêu thụ sản phẩm của toàn hệ thống Nicotex.
Được sự quan tâm của Tổng giám đốc công ty cổ phần Nicotex, trong thời gian từ tháng 12/2014 công ty đã mời đại diện đối tác chiến lược của công ty về tổ chức hội thảo với hội đồng của từng vùng miền. Thông qua các nội dung chia sẻ tại hội nghị đã phần nào giúp cho cán bộ từ quản lý đến cán bộ kinh doanh các cấp trong toàn hệ thống Nicotex có cách nhìn toàn diện về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và thị trường của từng vùng miền. Dự kiến hội nghị các hội đồng miền sẽ được diễn ra nhiều kỳ liên tiếp với định kỳ họp một tháng một lần để từng hội đồng miền nghiên cứu, triển khai các nhiệm vụ, thảo luận rút kinh nghiệm và thực hiện theo từng bước có hiệu quả.
Song song chương trình này, nhằm hỗ trợ tối đa cho các công ty kinh doanh đặc biệt với thị trường miền Tây Nam bộ, Tổng giám đốc công ty đã ra quyết định số 66/QĐ – CNT ngày 14/01/2015 về việc thành lập tổ công tác chỉ đạo kinh doanh doanh trên thị trường miền Tây Nam bộ. Theo đó đồng chí Hà Văn Trở – Phó Tổng giám đốc công ty được giao nhiệm vụ trọng trách tổ trưởng tổ chỉ đạo. Tổ công tác được công ty mẹ bố trí văn phòng (văn phòng cũ của công ty IBC), phương tiện đi lại và các trang thiết bị đầy đủ phục vụ làm việc. Với chức trách, nhiệm vụ được giao, tổ công tác sẽ hoạt động thường trực tại văn phòng phía Nam để kịp thời chỉ đạo một cách đồng bộ và quyết liệt tới từng công ty, chi nhánh, tổ kinh doanh của từng đơn vị.
Hy vọng, với những quyết định trên của Tổng giám đốc cùng với sự quyết tâm cao của tập thể CBNV từ công ty mẹ đến các công ty thành viên sẽ nhanh chóng tạo sự thống nhất, đoàn kết cao và có tiếng nói chung giữa các miền, sự chỉ đạo thông suốt kịp thời từ trên xuống dưới và sự phối kết hợp giữa các tổ công tác của công ty mẹ sẽ được triển khai đồng bộ, quyết liệt để mang lại những thành công lớn trong kinh doanh giai đoạn tới.